Home » , » Nên dùng chậu ngâm chân không

Nên dùng chậu ngâm chân không

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018 | tháng 6 27, 2018

Những nhà nghiên cứu đông y học cổ truyền khuyến cáo rằng chúng ta nên ngâm chân bằng nước muối ấm mỗi ngày để hạn chế bệnh tật, nhất là trong mùa lạnh này. Chân bị lạnh sẽ khiến các bạn khó có được một giấc ngủ ngon do chân lạnh có thể khiến toàn thân bị lạnh do kinh mạch của thận và tỳ vị bắt nguồn từ chân nhưng do chân nằm xa tim nên thời gian để máu vận chuyển tới đây lâu hơn đối với các cơ quan khác. Hậu quả của công việc này là khiến chân bị thiếu hụt máu và rất dễ nhiễm lạnh.

mua lều xông hơi ở đâu: Trong thời tiết giá rét, nhiều người thường đeo tất để đi ngủ nhưng bên trên thực tế thói quen này không có hề tốt cho chân bởi nó sẽ khiến chân không được thoáng khí. Đặc biệt nếu bạn rửa chân xong chỉ lau khô và đi tất ngay sẽ dễ khiến chân bị ẩm ướt, hỗ trợ cho vi khuẩn phát triển tạo ra bệnh nấm chân và chân sở hữu mùi.




Việc làm ngâm chân hằng ngày sẽ giúp kích thích huyệt ở lòng bàn chân, giảm mệt mỏi, đau nhức, ngủ ngon hơn và cải thiện sức khỏe.

Vì sao nên ngâm chân bằng chậu gỗ?

Chúng ta đều biết tác dụng của công việc ngâm chân, mặc dù vậy không phải ai cũng chú ý đến vật dụng cung cấp nước ngâm chân. Mọi người luôn nghĩ rằng chỉ cần một cái thau hay chậu bằng nhựa, bằng sắt là đủ và họ thường ngâm chân bằng các dụng cụ này nhưng ít ai biết nước nóng khi cung cấp trong chậu nhựa hay sắt, nhất là các sản phẩm hàng Trung Quốc sở hữu thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

Dùng chậu gỗ để ngâm chân mang lại số lượng lớn lợi ích cho sức khỏe. Tùy thuộc vào chất liệu gỗ làm chậu sẽ mang lại các hiệu quả khác nhau. những chất liệu thường xuyên được sử dụng làm chậu ngâm chân là thông và pơmu, bởi trong đa dạng sản phẩm gỗ cung cấp tinh dầu cóchất miễn dịch và hương thơm tốt cho cơ thể.

Khả năng của chậu gỗ thông: Tinh dầu thông có thể coi như một loại thần dược vì nó có nhiều tác dụng chữa bệnh, trong đó có tác dụng ức chế sự phát triển của rất nhiều loài vi sinh vật như trực khuẩn lao, lỵ, thương hàn, tụ cầu, liên cầu và phế cầu… và điều này giúp khả năng chống viêm và làm đẹp da từ bên trong. Ngoài ra, tinh dầu thông còn sở hữu thể dùng trị vảy nến, ngứa, mụn, eczema, chống viêm. Đặc biệt, mùi thơm từ tinh dầu thông giúp giảm stress, sảng khoái tinh thần, tăng sự tập trung.

Xem thêm tại đây: túi xông hơi tại nhà
                               lều xông hơi khô

Khả năng của chậu gỗ pơmu: Tinh dầu thông trong Gỗ Pơmu hỗ trợ tăng cường sinh lực, cơ bắp khỏe mạnh, sát khuẩn, giảm sưng tấy, giảm viêm da, phòng và điều trị những bệnh về da. Đặc biệt, khi ngâm chân, mùi hương tỏa ra hỗ trợ diệt khuẩn làm thanh lọc không khí, tẩy uế, sở hữu khả năng đuổi muỗi và côn trùng, giúp giảm stress, sảng khoái tinh thần, tăng sự tập trung.

Ngoài ra, khi ngâm chân cùng với chậu gỗ bạn nên sử dụng phối hợp với những thảo dược thiên nhiên như: thuốc bắc, thảo dược, tinh dầu, muối biển… để sở hữu hiệu quả trị liệu tốt nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phẩn DoCa
Số 58, Giải Phóng,Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0943.979.989
ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét