Home » , » Chia sẽ bí quyết dùng sản phẩm túi xông hơi

Chia sẽ bí quyết dùng sản phẩm túi xông hơi

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018 | tháng 3 08, 2018

Lều xông hơi hay túi xông hơi tại nhà chỉ chiếm diện tích từ 1 – 1,5m. Sau mỗi ngày hỗ trợ công việc , hết giờ giúp công việc là các thời điểm rảnh rang các bạn tôi đều sở hữu tự thư giãn và hồi phục sức khỏe với xông hơi với phần những hương liệu của thảo dược,….

Xông hơi thường sở hữu 2 loại xông hơi khô và xông hơi ướt, bồn tắm massage, phòng kín bằng gỗ thông, gỗ tre ghép hay kính, các thiết bị đính kèm theo sau… đều được sản xuất trong nước.





Theo một số nhà nghiên cứu cho biết, những từng sản phẩm vận hành giản đơn và thiết bị sản xuất trong nước chỉ ở mức 60% đối với hàng nhập khẩu từ Trung Quốc có chất lượng cao và chỉ 30% đối với hàng chính hãng bên trên các nước châu Âu.

Bí quyết sử dụng loại các sản phẩm nào bền, giá cả hợp lý nhất?

Những ngành nghề trong nước như những loại sản phẩm xông hơi quá tốt nhờ cách dùng điện trở bằng inox không han gỉ, thay vì những sản phẩm nhập dùng điện trở để làm ngóng bằng đồng dễ hen gỉ, hỏng hóc do nguồn nước chưa chuẩn. Vỏ máy sản xuất trong nước cũng làm bằng inox thay bằng sắt nên độ bền cũng cao hơn.

Với phần các túi xông hơi tại nhà thì sử dụng điện trở để đung nóng đá sỏi, còn máy xông hơi ướtcũng sử dụng điện trở đang sôi nguồn nước cấp và bốc hơi nóng ra – như một sản phẩm tạo độ ẩm . Quá trình vận hành này được sáng tạo tự động và không bí quyết dùng hệ thống như nồi áp suất nên độ an toàn cao. với xông hơi khô loại mới, sử dụng hệ thống với phần mặt phim tạo tia hông ngoại xung quanh phòng gỗ, dưới chân và dưới ghế ngồi.

Tia hồng ngoại sẽ tác đọng trực tiếp tục và kích thích đến tuyến mồ hôi toát ra ngoài nhanh và số lượng lớn. Hết thảy các máy xông hơi, các sản phẩm massage khi lắp đặt đều phải sở hữu thiệt bị an toàn điện đi kèm để phát hiện dòng rò điện, nếu sở hữu sẽ tự ngắt vì người dùng luôn trực tiếp tục với nguồn điện và mội trường nước, ẩm.

Các nhà sản xuất cho biết, việc làm lắp đặt phòng xông hơi ngay trong nhà tắm của mình là hoàn toàn đều có gắn thêm một khu vực nhỏ tắm đứng với phần máu bơm nhồi để massage bằng nguồn nước; việc làm này thay cho tôi vì phải sắm cả bồn tắm đứng – mắc tiền.

Bí quyết xông hơi đúng cách:

Với phần những chuyên gia cho biết, sau khi xông hơi, không có được tắm ngay cho dù là nước ấm hay nước lạnh. Vì khi các bạn mới xông xong thì lỗ chân lông giãn ra nở to sẽ hút nước, vậy bạn tắm lại làm các lỗ chân lông co bít lại, giữ nước gây ứ trệ, máu huyết hạn chế lưu thông khiến đau nhức cơ thể và sở hữu thể sẽ bị nhiễm cảm. các bạn chỉ nên tắm sau khi xông hơi 6 tiếng, không có các thế mà nếu mình vừa ăn no xong, nếu chúng ta xông hơi ngay thì cũng tương đối nguy hiển cho sức khỏe, nhất là tim mạch. Ngoài ra với các người bị mắc phải một số lượng căn bệnh như tim mạch, bệnh ngoài da, bệnh nữ giới ….. Thì chúng ta không có nên xông hơi, các bạn không nên xông hơi liên tục trong suốt tuần đầu vì sẽ rất dễ gây chi ra nước, thiếu năng lượng. 

Hiện nay công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà như túi xông hơi hay thảm điện  chất lượng. Vậy bạn quan tâm hãy gọi cho chúng tôi nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phẩn DoCa
Số 58, Giải Phóng,Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0943.979.989
ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét