Home » » Những mẫu lều xông hơi gia đình giá rẻ và chất lượng thật bạn chưa biết

Những mẫu lều xông hơi gia đình giá rẻ và chất lượng thật bạn chưa biết

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018 | tháng 2 21, 2018

Lều xông hơi gia đình đang là dạng lều xông hơi thông dụng nhất mà chị em sau khi sinh cũng như là những người có tuổi dùng để duy trì sức khỏe của mình. Nhiều chị em cứ nghĩ không biết lều xông hơi giá bao nhiêu có quá đắt hay quá tốn kém không? Vì thông thường muốn làm đẹp thì thường phải đi spa tiêu tốn rất nhiều tiền, thế nhưng không quá đắt đâu các bạn ạ, mà còn tiết kiệm rất nhiều tiền bạc cho chị em mỗi khi làm đẹp. Sau đây Doca xin được chia sẽ với các bạn những mẫu lều xông hơi tại nhà giá rẻ mà chất lượng vẫn thật mà bạn cần biết.

Lều Xông Hơi Relax R05

So với các phương pháp giảm cân do tập luyện thể dục thể thao, vận động mạnh hoặc các cách thức ép cân khác thì giảm cân bằng cách xông hơi khá đơn giản và nhẹ nhàng.




Khi xông hơi, sức nóng của hơi nước khiến cho lỗ chân lông giãn rộng, từ đó dễ dàng bài tiết độc tố. Cùng với đó thì lượng calo liên tục được tiêu hao khi bạn ngồi trong lều xông hơi. Theo tính toán thì xông hơi khoảng 25 phút sẽ tiêu hao lượng calo tương đương với 45 phút bạn đi bộ hoặc 25 phút bạn vận động mạnh.

Lều Xông Hơi G66

Xông hơi làm đẹp da mặt là tuyệt chiêu dưỡng da đang được rất nhiều chị em truyền tai nhau áp dụng. Đây là phương pháp làm sạch và mịn da vô cùng hiệu quả. Khi xông hơi, dưỡi tác động của nhiệt, các mao mạch hoạt động nhiều và mạnh hơn, lỗ chân lông giãn nở khiến tế bào chết, già cỗi sẽ bong ra nhanh hơn, bên cạnh đó, hơi nước sẽ giúp cuốn đi hết những bụi bẩn, bã nhờn, độc tố ẩn sâu dưới da, đồng thời kích thích hình thành collagen giúp da trở nên đẹp mịn và trắng sáng đầy sức sống.




Ngày nay, sự xuất hiện của lều xông hơi hiện đại không những giúp xông hơi vùng da mặt, mà còn là toàn cơ thể. Ngoài khả năng làm đẹp da, nó còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, thải đọc cho cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe, thư giãn tinh thầnhiệu quả. Lều xông hơi G66 là 1 lựa chọn tuyệt vời để các chị em lựa chọn xông hơi tại nhà.

Lều Xông Hơi X01

Lều Xông Hơi A01

✔ Xông hơi giải cảm

✔ Xông hơi cho phụ nữ sau sinh

✔ Kích thước : 1m x 1m x 1m1

✔ Chất liệu : vải dù, 1 lớp

✔ Khung : thép uốn dẻo mỏng

Trọng lương: 800g

Sản phẩm bung ra là dùng được luôn.

Lều Xông Hơi Venus

Lều xông hơi có rất nhiều lợi ích, góp phần giúp phục hồi sức khỏe con người. Xông hơi được cả thế giới áp dụng và được coi là biện pháp trị liệu không dùng thuốc hiệu quả. Đặc biệt trong xã hội hiện đại ngày nay thì lều xông hơi được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm một số thông tin hữu ích về sản phẩm lều xông hơi nhé.

Lều xông hơi có những ưu điểm nổi bật gì?

Xông hơi được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, giúp loại bỏ được các chất độc thông qua tuyến mồ hôi. Với cơ chế thông qua tác động nhiệt giúp làm nóng và kích thích cơ thể, bài tiết mồ hôi và các chất cặn bã, giúp làm nhẹ gánh cho thận. Hơn thế nữa còn giúp đuổi tà khí xâm nhập vào các đường kinh lạc dễ gây đau nhức cơ thể.

https://thuonghieudangcap.net/wp-content/uploads/2017/06/1-1.jpg



Xông hơi còn có tác dụng làm giãn các mạch máu dưới da. Nhờ vậy, giúp máu đẩy nhanh quá trình đến nuôi da nhiều hơn, cho bạn làn da hồng hào, láng mịn, sạch mụn.

Tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng lều xông hơi kết hợp thêm với các loại thảo dược, mỗi lần khoảng 15 phút là đủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét