Home » » Bật mí cách giảm cân sau sinh hiệu quả nhờ xông hơi

Bật mí cách giảm cân sau sinh hiệu quả nhờ xông hơi

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017 | tháng 11 21, 2017

Hiện nay, có rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng cách xông hơi với lều xông hơi để giảm cân sau sinh. Thực tế đã chứng minh rằng xông hơi với lều xông hơi như lều xông hơi tại nhà hay lều xông hơi sau sinh có tác dụng nhất định trong việc giảm mỡ bụng và tiêu hao trọng lượng thừa đối với phụ nữ sau sinh.



Bật mí cách giảm cân sau sinh hiệu quả nhờ xông hơi

 

 

  • Khi xông hơi với lều xông hơi bạn sẽ tỏa ra một năng lượng được tiêu hao bởi quá trình tiêu đốt chất béo của cơ thể. Nhờ cơ chế này mà bạn giảm cân rất hiệu quả. Đồng thời, những độc tố, cặn bã được đẩy ra ngoài nhờ lỗ chân được nở ra, vì thế giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm cân nhanh hơn. Để phát huy hiệu quả giảm cân, mỗi tuần bạn nên xông hơi 1-2 lần với 15-20 phút cho mỗi lần thực hiện bạn sẽ tiêu hao năng lượng tương đương với khoảng 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh



Các phương pháp xông hơi

 

 

  • Hiện nay có hai phương pháp xông hơi là xông hơi ướt (steambath) và xông hơi khô (sauna). Mỗi cách xông hơi mang lại những lợi ích khác nhau. Xông hơi khô thường dùng đá (sỏi) được đun nóng để làm tăng nhiệt độ phòng (khoảng 60 độ C), giúp mồ hôi vã ra thật nhiều. Còn xông hơi ướt giúp bài tiết mồ hôi, hơi nước còn làm ẩm da, các độc tố thải qua các lỗ chân lông nhờ đó giúp da mịn màng, người đang bị cảm sẽ thấy nhẹ nhàng hơn sau khi xông.
  • Xông hơi giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da.



Tìm mua lều xông hơi ở đâu

 

 

  • Hiện nay, khi nhắc đến xông hơi bạn thường nghĩ ngay đến việc tìm đến những địa chỉ làm đẹp ngoài thị trường. Mặc dù hội tụ những tính năng vượt trội bởi các điều kiện tiên tiến, song về mặt thời gian cho phép cũng như chi phí đầu tư luôn là vấn đề nan giản của nhiều người. Vậy tại sao bạn không mua ngay cho mình một sản phẩm tiện dụng với mức giá vừa phải, dao động từ 3 đến 5 triệu đồng với thời gian sử dụng lâu dài.
  • Sản phẩm mà chúng tôi đang nhắc đến đó chính là lều xông hơi tại nhà, sản phẩm này được bán tại các trung tâm mua sắm lớn nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua lều xông hơi tại nhà thông qua các trang bán hàng uy tín, chất lượng chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ làm đẹp hiện đại.



Tại Hà Nội bạn có thể tìm mua lều xông hơi tại 

Công ty Cổ phần Doca. Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989. Website: thuonghieudangcap.net

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét